Sunday, March 08, 2009

My 20th

Well oh well, I am now 20 years old already.I cannot believe it. I thank God for giving me another year to enjoy and experience love.

to my AIT friends, the IT greats, thank you sa lahat. alam ko wala naman babasa nito sa inyo. haha. I wish you all the success in your chosen field. idol ko kayo sobra sa pagiging understanding and sipag mag aral. :)

to the Bedan family, para sa mga katatawanan, paghihirap para ibangon ang dyaryo. madami ako natututunan sa inyo. mendiola slingers ulit!!! haha

sa aking mga kapatid sa simbahan, 8 years nako nagsserve and still very happy. thank you!

GateCrash Manila and San Beda Red Lens: SHOOT!!! hehe. thank you. :)

I wish I could really learn how to write, I mean for example news writing and Features writing. sana matuloy talaga ung seminar sa PDI. :)
Wish I could really graduate on time, para makabili nako ng mga lente! haha.

Hope I could find or know that special someone. hihihi.

also, I would really love to excel in my photography.

more photoshoots pa sana and more money for the photoshoots. haha.

and yes for me, to be happy in life. :)

thank you sa lahat lahat ng bumati. kahit walang gift, mas mahalaga yung naalala ninyo ako sa aking kaarawan. sobrang thank you. :))