once again. hehe
my two friends earler finished their ojt in PLDT.
I was the very first to be accepted and to conduct my ojt at PLDT, sad to say, I'll be the last. I still need 80 hours. meaning 10 more days.
hindi naman ako pwede mag araw araw na dahil pasukan na this 15. every wednesday na lang ako makapag ojt.
10 wednesdays = up until August. :D
right now a mixture of sadness and a little joy, because it is an added pressure to me in my schedule. meaning Sunday will only be the day that I can rest.
Joy? because once again mag isa na naman ako. haha. ironic? ewan ko ba, minsan nasasanay na talaga ako mag isa. mas nakikita ko ang meaning and kabuluhan ng mundo pag nag iisa ako. hehe. Im not saying na ayaw ko ng friends. mas nakakaisip lang ako ng matino pag mag isa. hehehe
thanks again. stay tuned for more photos of my adventures! haha. :)